Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 9 tháng 10, 2023

Hộp số KNODLER việt nam



Trong hơn 20 năm, Dịch vụ Hộp số GBS đã có được kiến ​​thức sâu rộng về công nghệ bánh răng thông qua thiết kế và sản xuất Hộp số KNODLER việt nam. Ngày nay, GBS đang cung cấp dịch vụ cho hộp số KNODLER ở tất cả các thị trường.

Sử dụng kinh nghiệm này, bộ phận Dịch vụ của chúng tôi sẽ cung cấp Hộp số KNODLER việt nam mức độ cam kết cao nhất cho khách hàng hiện tại và khách hàng mới đối với các sản phẩm đã hoạt động trong lĩnh vực này.

Các chủ tàu và các công ty Công nghiệp trên toàn thế giới đánh giá cao sự yên tâm về sự hỗ trợ vượt trội được cung cấp bởi các chuyên gia kỹ thuật và kỹ thuật lành nghề và tận tâm tạo thành nhóm Dịch vụ Hộp số GBS.

Các Kỹ sư Dịch vụ Hiện trường luôn túc trực để đến thăm bất kỳ con tàu hoặc nhà máy nào trên khắp thế giới. Với trung bình 25 năm kinh nghiệm trong ngành và hàng hải, họ đều có đầy đủ trình độ chuyên môn và được chứng nhận để làm việc trong mọi môi trường, cả trong và ngoài nước. Kinh nghiệm kỹ thuật cao của họ cho phép hầu hết công việc được thực hiện tại chỗ, được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ sư nghiên cứu và thiết kế hàng đầu thế giới giàu kinh nghiệm ở Hà Lan.

Nhóm Dịch vụ của chúng tôi có đủ điều kiện để kiểm tra, bảo trì và sửa chữa bất kỳ nhãn hiệu hoặc loại hộp số công nghiệp hoặc hàng hải nào. Có nhiều ví dụ hoạt động về những cải tiến mà chúng tôi đã thực hiện đối với hộp số không phải KNODLER, giúp kéo dài tuổi thọ của Hộp số KNODLER việt nam.

Để biết thêm thông tin về hộp số KNODLER, Hộp số giảm tốc KNODLER việt nam, đại lý Hộp số giảm tốc KNODLER, KNODLER gearbox, Hộp số KNODLER việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com                

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét